Saturday, September 17, 2011

Vanity in the Pool

Vanity in the pool...Pool..?? Is this really a pool..?? Bath tub..?? But it's too big to be a bath tub.. Well, anyway, read the story to find out what what the story is all about and prepare your self to Laugh-out-Loud..!!

"Vanity in the Pool"
Starring: Hongo Kanata (本郷 奏多)


Himitsu No Hanazono cast and Kanata Hongo


**The colors refer to the towel on their head. 

GREEN: Alam nyo bang kaya kong tumagal sa ilalim ng pool sa loob ng 1 minuto?
YELLOW: Hindi eh. Kataka-taka, isang minuto ka lang? Ako, 2 minuto, at di lang iyon, kaya ko pang mag synchronize swimming!
BLUE: Synchronize swimming ba kamo?? Wala yan!! Mabagal yang movement mo dyan eh!! Ako, 3 minuto, di lang synchronize ang kaya ko, kaya ko pang magpa-ikot-ikot gaya ng sa crocodile!!
GREEN: Wow, ang BANGIS mo!!
PINK [KANATA HONGO]: Mabangis na 'yon??


At nagtinginan sa kanya ang mga kasama nya.


PINK [KANATA HONGO]: Eh ako nga ginawa ko na ang lahat ng division sa swimming, free style, butterfly, back stroke lahat! Nagpa-ikot-ikot ako gaya ni Bangis, tapos nag-synchronize din, mas maganda nga lang kay Little Mermaid. Tumagal ako ng 4 na minuto!!


Ang mga kasama nya ay di makapaniwala.!


BLUE: Weeeeh???
GREEN: Maniwala!
YELLOW: Sige, paano nangyari yon??


PINK [KANATA HONGO]: Nung malaman kasi nila na may girlfriend na daw ako, pangalan daw ay Erika, ayun, pinagtulungan nila ako. Nagpumiglas ako tapos tumagal lang ako ng 4 na minuto.


At nagtinginan ang 3 sa isa't isa. Pagtingin nila ulit kay Kanata, bigla itong nag-transform sa mala-the grudge na itsura. Yung bata dun...


Kanata Hongo: "What did you say?"


Credits to Sarah Salgado


>faith

No comments:

Post a Comment